ข้อมูลพื้นฐาน
ที่ตั้ง
ชื่อคณะกรรมการ กศน.ตำบล
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
· ชื่ออาสาสมัคร กศน......................
· ชื่ออาสาสมัครส่งเสริมการอ่าน.........................
รายการทรัพยากรและกิจกรรมที่มีไว้บริการ
ที่
|
ชื่อกิจกรรม
|
จำนวนทรัพยากร
|
กิจกรรมย่อยที่จัด
|
วันเวลาที่ให้บริการ
|
1
|
ห้องสมุด
|
หนังสือ เล่ม
| ||
2.
|
ศูนย์ ICT
|
คอมฯ เครื่อง
| ||
3.
|
ศูนย์ฝึกอาชีพชุมชน
| |||
ทำเนียบแหล่งเรียนรู้ในความรับผิดชอบ
ที่
|
ชื่อแหล่งเรียนรู้
|
ที่ตั้ง
|
โทรศัพท์
|
ชื่อผู้ให้บริการ
|
ประเภทความรู้ที่บริการ
|
ข้อมูลทั่วไปของตำบล…………………
การปกครอง………………..
อาชีพ.........................
จำนวนประชากร แยกชายหญิง รวม ………………..
จำนวนประชากรแยกตามวุฒิการศึกษา....................
สถานที่สำคัญ โรงเรียน............แห่ง วัด............มัสยิด.............สถานีอนามัย.........แหล่งท่องเที่ยว...........
ผลผลิตที่สำคัญ...................
ผลการดำเนินงานการศึกษาหลักสูตรขั้นพื้นฐานภาคเรียนที่..........................................................
ระดับ
|
เวลาพบกลุ่ม
|
สถานที่พบกลุ่ม
|
จำนวนนักศึกษาทั้งหมด
|
ชาย
|
หญิง
|
จำนวนวิชาที่ลงทะเบียน
|
รายชื่อกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน
|
ประถมศึกษา
| |||||||
มัธยมศึกษาตอนต้น
| |||||||
มัธยมศึกษาตอนปลาย
| |||||||
ผู้ไม่รู้หนังสือ
|
ผลการดำเนินงานการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย
แผน
|
ผลการดำเนินงาน
| ||||||||||
กิจกรรม
|
เป้าหมาย/คน
|
งปม.ที่ได้รับ
|
ชาย
|
หญิง
|
รวม
|
งปม.ที่ใช้
|
ชื่อหลักสูตร/โครงการ
|
จำนวนชั่วโมง
|
สถานที่
|
วันที่ดำเนินการ
|
เครือข่าย/แหล่งสนับสนุนอื่นๆ
|
ทักษะอาชีพ
| |||||||||||
ศูนย์ฝึกอาชีพชุมชน
| |||||||||||
ทักษะชีวิต
|
ผลการดำเนินงานการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย
แผน
|
ผลการดำเนินงาน
| ||||||||||
กิจกรรม
|
เป้าหมาย/คน
|
งปม.ที่ได้รับ
|
ชาย
|
หญิง
|
รวม
|
งปม.ที่ใช้
|
ชื่อหลักสูตร/โครงการ
|
จำนวนชั่วโมง
|
สถานที่
|
วันที่ดำเนินการ
|
เครือข่าย/แหล่งสนับสนุนอื่นๆ
|
พัฒนาสังคมชุมชน
| |||||||||||
เศรษฐกิจพอเพียง
| |||||||||||
ส่งเสริมการอ่าน
|
ผลการดำเนินงานการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย
แผน
|
ผลการดำเนินงาน
| ||||||||||
กิจกรรม
|
เป้าหมาย/คน
|
งปม.ที่ได้รับ
|
ชาย
|
หญิง
|
รวม
|
งปม.ที่ใช้
|
ชื่อหลักสูตร/โครงการ
|
จำนวนชั่วโมง
|
สถานที่
|
วันที่ดำเนินการ
|
เครือข่าย/แหล่งสนับสนุนอื่นๆ
|
การศึกษาตามอัธยาศัย
| |||||||||||
กิจกรรมพิเศษ
|
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น