ข้อมูลพื้นฐาน
ที่ตั้ง KKKKKKKKKKKKK
ชื่อคณะกรรมการ
กศน.ตำบล
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
·
ชื่ออาสาสมัคร กศน......................
·
ชื่ออาสาสมัครส่งเสริมการอ่าน.........................
รายการทรัพยากรและกิจกรรมที่มีไว้บริการ
ที่
|
ชื่อกิจกรรม
|
จำนวนทรัพยากร
|
กิจกรรมย่อยที่จัด
|
วันเวลาที่ให้บริการ
|
1
|
ห้องสมุด
|
หนังสือ เล่ม
|
||
2.
|
ศูนย์
ICT
|
คอมฯ เครื่อง
|
||
3.
|
ศูนย์ฝึกอาชีพชุมชน
|
|||
ทำเนียบแหล่งเรียนรู้ในความรับผิดชอบ
ที่
|
ชื่อแหล่งเรียนรู้
|
ที่ตั้ง
|
โทรศัพท์
|
ชื่อผู้ให้บริการ
|
ประเภทความรู้ที่บริการ
|
ข้อมูลทั่วไปของตำบล…………………
การปกครอง………………..
อาชีพ.........................
จำนวนประชากร
แยกชายหญิง รวม ………………..
จำนวนประชากรแยกตามวุฒิการศึกษา....................
สถานที่สำคัญ
โรงเรียน............แห่ง วัด............มัสยิด.............สถานีอนามัย.........แหล่งท่องเที่ยว...........
ผลผลิตที่สำคัญ...................
ผลการดำเนินงานการศึกษาหลักสูตรขั้นพื้นฐานภาคเรียนที่..........................................................
ระดับ
|
เวลาพบกลุ่ม
|
สถานที่พบกลุ่ม
|
จำนวนนักศึกษาทั้งหมด
|
ชาย
|
หญิง
|
จำนวนวิชาที่ลงทะเบียน
|
รายชื่อกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน
|
ประถมศึกษา
|
|||||||
มัธยมศึกษาตอนต้น
|
|||||||
มัธยมศึกษาตอนปลาย
|
|||||||
ผู้ไม่รู้หนังสือ
|
ผลการดำเนินงานการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย
แผน
|
ผลการดำเนินงาน
|
||||||||||
กิจกรรม
|
เป้าหมาย/คน
|
งปม.ที่ได้รับ
|
ชาย
|
หญิง
|
รวม
|
งปม.ที่ใช้
|
ชื่อหลักสูตร/โครงการ
|
จำนวนชั่วโมง
|
สถานที่
|
วันที่ดำเนินการ
|
เครือข่าย/แหล่งสนับสนุนอื่นๆ
|
ทักษะอาชีพ
|
|||||||||||
ศูนย์ฝึกอาชีพชุมชน
|
|||||||||||
ทักษะชีวิต
|
ผลการดำเนินงานการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย
แผน
|
ผลการดำเนินงาน
|
||||||||||
กิจกรรม
|
เป้าหมาย/คน
|
งปม.ที่ได้รับ
|
ชาย
|
หญิง
|
รวม
|
งปม.ที่ใช้
|
ชื่อหลักสูตร/โครงการ
|
จำนวนชั่วโมง
|
สถานที่
|
วันที่ดำเนินการ
|
เครือข่าย/แหล่งสนับสนุนอื่นๆ
|
พัฒนาสังคมชุมชน
|
|||||||||||
เศรษฐกิจพอเพียง
|
|||||||||||
ส่งเสริมการอ่าน
|
ผลการดำเนินงานการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย
แผน
|
ผลการดำเนินงาน
|
||||||||||
กิจกรรม
|
เป้าหมาย/คน
|
งปม.ที่ได้รับ
|
ชาย
|
หญิง
|
รวม
|
งปม.ที่ใช้
|
ชื่อหลักสูตร/โครงการ
|
จำนวนชั่วโมง
|
สถานที่
|
วันที่ดำเนินการ
|
เครือข่าย/แหล่งสนับสนุนอื่นๆ
|
การศึกษาตามอัธยาศัย
|
|||||||||||
กิจกรรมพิเศษ
|
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น